UNO - Unlimited Network Of Opportunities

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Unlimited Network Of Opportunities - (or UNO) is a convergence of the finest network marketers in the country today as they offer new opportunities, conquer new challenges and welcome new partners in this impressive and generous way of extending help to m

Letter From a Member of Uno From Cebu

ADMIN
    ADMIN
    Admin

Letter From a Member of Uno From Cebu Empty Letter From a Member of Uno From Cebu

Post  ADMIN Sat Apr 11, 2009 1:26 am

Dear Fellow Alumni,

Its been a long time na pinag aralan kung ang business na eto kasi i was so negative of this kinda business..cguro marami sa atin, pagmakarinig ng "NETWORKING" ang unang papasok sa ating isipan ay "SCAM" "PYRAMIDING" "LOKOHAN" "YAYAMAN UNG MGA NSA TAAS",
    ang mga salitang eto ay nasabi ng mga tao dahil nga nangyari sa knila or narinig lang sa mga kaibigan, media or whatever kind of public announcement..

so far, in my case first tym na i was invited here sa business na ito, after 1 year na d ko pinansin after na nag join or sumali ako sa business na ito, i found out and believed na magandang business opportunity na sinayang ko ang aking tym not to "do my part" ung mga upline ko dto or ung mga taong nag invite sa akin wer Alumni din ng SOM they wer from CEBU..and now they wer earning as much as 70-80k a month and more than that pa.. isa na sla sa mga top earner ng UNO- (Unlimted Network Of Opportunities International Corporation) website namin...
    www.uno-corp.com

i know marami dto sa ating mga alumni na nakarinig about UNO, and some i think nag try to know it...

-------------------------------------------------------------------------

Guys, im here po willing to help u if u like to attend our orientation..
    our Office is locaed in ADB st. Ortigas Center malapit SM Megamall..
    just ciontact me..
    09065156369 or email and chat with me at markroneilaguillon@yahoo.com...

GOD BLESS po sa ating Lahat!

Current date/time is Fri Apr 19, 2024 11:51 am